Game Liên Minh Huyền Thoại Hé Lộ: 4 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo sẽ vô cùng bắt mắt

Theo thông tin, tin tức về thể loại game LMHT được biết  chia sẻ của Riot , nhóm trang phục Siêu Phẩm Liên Minh Huyền Thoại sẽ bao gồm 10 vị tướng chia làm hai phe Chính Nghĩa và Phản Diện .

Cách đây vài tháng , cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã được một phen dậy sóng khi Riot bất ngờ tung ra những bộ trang phục Siêu Phẩm mới cực hoành tráng . Cụ thể , đã có tổng cộng 5 trang phục Siêu Phẩm được ra mắt vào thời điểm đó , lần lượt là: Zed Siêu Phẩm , Lucian Siêu Phẩm , Master Yi Siêu Phẩm , Leona Siêu Phẩm và Fiora Siêu Phẩm . (Yasuo Siêu Phẩm đã được ra mắt từ trước) .


Điểm chung của nhóm trang phục này là được đầu tư rất nhiều , thiết kế hoàn hảo tới từng chi tiết . Tất cả đều được nâng tầm về hiệu ứng kỹ năng cũng như hiệu ứng âm thanh . Thậm chí , Riot Games còn thiết kế hẳn một trailer riêng nhân dịp ra mắt nhóm trang phục Siêu Phẩm .

Ngay lập tức , rất nhiều người chơi có kinh nghiệm đã nghiên cứu tỉ mỉ và đưa ra những phân tích về trailer giới thiệu trang phục Siêu Phẩm này . Họ nhận định cốt truyện như sau:

lonia phải hứng chịu một cuộc khủng bố sinh học quy mô lớn và Master Yi là người duy nhất còn sống sót . Tuy nhiên , Yi đã bị bắt và trở thành "chuột bạch" cho những thí nghiệm tàn ác của Tiến Sĩ X (hay còn được gọi là Bác Học Điên) . Tiến Sĩ X đang cố xóa đi trí nhớ và kiểm soát nạn nhân của mình , biến Yi trở thành tay sai đắc lực , một cỗ máy giết người cho hắn .

Thế nhưng , bằng một cách thần kỳ nào đó , Yi đã kháng lại được sự kiểm soát của Tiến Sĩ X , đồng thời nhớ lại được những ký ức xa xưa của mình . Cùng lúc đó , Fiora đã xuất hiện , không những giải cứu Master Yi , cô còn trao lại vũ khí vốn đã thất lạc cho người đồng đội của mình .

Hé lộ thông tin về 4 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại

Ngay sau đó là sự xuất hiện của Zed , đây cũng là một nạn nhân của Tiến Sĩ X . Tuy nhiên , dường như Zed đã chịu sự khống chế hoàn toàn và lao vào tấn công bộ 3 Fiora , Lucian và Master Yi . Trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về phe "chính nghĩa" . Tuy nhiên , đây lại là một kết thúc khá mở và còn rất nhiều bí ẩn chờ đợi phía trước .
Với việc thiếu vắng sự xuất hiện của Yasuo và Leona , nhiều chuyên gia khẳng định rằng , Riot sẽ cho ra mắt thêm một trailer thứ 2 về nhóm trang phục Siêu Phẩm .
Không những vậy , theo những thông tin rò rỉ thời gian gần đây từ phía Riot Games , gần như chắc chắn đấu trường Liên Minh Huyền Thoại sẽ xuất hiện thêm 4 trang phục Siêu Phẩm nữa trong năm 2016 . Tổng cộng , nhóm này sẽ bao gồm 10 vị tướng , chia làm 2 phe 5v5

Phe Chính Nghĩa
- Đường Trên: Fiora
- Đi Rừng: Master Yi
- Đường Giữa: Yasuo
- Xạ Thủ: Lucian
- Hỗ Trợ: Leona
Phe Phản Diện
Đường Trên: Hecarim
Đi Rừng: Ekko
Đường Giữa: Zed
Xạ Thủ: Quinn
Hỗ Trợ: Thresh

Không những vậy , một phần cốt truyện của 4 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo cũng đã được hé lộ . Theo đó , Tiến Sĩ X nhận ra Quinn là đối tượng rất dễ để tấn công và kiểm soát . Hắn hạ lệnh bắt và giam giữ Quinn .
Hé lộ thông tin về 4 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại

Một số hình ảnh dự kiến của trang phục Quinn Siêu Phẩm.
Hé lộ thông tin về 4 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại
Để việc kiểm soát được thuận lợi , Tiến Sĩ X đã tạo ra một cỗ máy giả lập thay thế vị trí của chú Chim Valor (người bạn đồng hành của Quinn) . Kể từ đó , Quinn trở thành tay sai đắc lực cho Tiến Sĩ X mà không mảy may biết rằng mình rơi vào bẫy kiểm soát của đối phương .

Mọi thông tin về nhóm trang phục Siêu Phẩm mới sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật , mong các bạn chú ý đón xem .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment