Game thủ tiếp tục được Riot Games tặng phục miễn phí

Mới đây , có rất nhiều thông tin khẳng định rằng , Riot Games sẽ tặng trang phục cho người chơi "nghiêm túc" trong năm 2015 .

Trên thực tế , đây không phải là lần đầu tiên mà Riot Games tỏ ra hào phóng đến như vậy . Cách đây gần 1 năm , nhà sản xuất Liên Minh Huyền Thoại cũng đã từng tặng mỗi người chơi một trang phục ngẫu nhiên miễn phí (dạng như một hộp quà trang phục bí ẩn) .

Trong đợt tặng quà đó , không ít người chơi may mắn đã nhận được những phần quà trang phục vô cùng giá trị như Ezreal Vũ Khí Tối Thượng , Udyr Tứ Linh Vệ Hồn , . . .
Tuy nhiên , không phải tất cả người chơi Liên Minh Huyền Thoại đều nhận được món quà miễn phí kể trên , điều kiện cụ thể để nhận thưởng như sau:

- Tài khoản đạt cấp độ 5 trở lên
- Phải còn hơn 10 trang phục chưa sở hữu
- Chưa từng bị cấm chat trong trận
- Chưa từng bị cấm tham gia xếp hạng
- Chưa từng bị khóa tài khoản với bất kì lý do gì


Nói một cách đơn giản , Riot Games sẽ tặng trang phục cho những người chơi "ngoan" trong suốt một năm . Phần thưởng như một lời tri ân đến những cống hiến , tinh thần fairplay của mọi người . Thế nhưng , theo ghi nhận của chúng tôi , vào thời điểm tháng 1/2015 (lần tặng quà đầu tiên) , hệ thống lọc các người chơi "xấu" của Liên Minh Huyền Thoại vẫn chưa hoạt động hiệu quả , thế nên rất nhiều người chơi dù không đủ điều kiện những vẫn được nhận quà như thường .

Nhưng vì đây là món quà miễn phí , ai cũng được nhận nên khi đó không có bất kì ý kiến nào tới từ cộng đồng về vấn đề này .
Riot Games tiếp tục hào phóng, tặng mỗi người chơi một trang phục miễn phí
Trở về với hiện tại , theo rất nhiều nguồn tin đáng tin cậy , Riot sẽ tiếp tục hào phóng tặng quà cho cộng đồng người chơi ngay trước khi mùa giải 6 bắt đầu . Thậm chí , có người còn khẳng định rằng , thời điểm tặng quà đã được chốt trong 3 ngày 15 , 16 , 17/1 tới đây .

Từ giờ cho tới thời điểm đó , nếu bạn muốn được nhận "phiếu bé ngoan" của Riot Games thì hãy thi đấu nghiêm túc , hạn chế AFK , troll game đi nhé . Rất có thể phần quà sẽ là những trang phục Tối Thượng hoặc những trang phục quý hiếm đó .
Riot Games tiếp tục hào phóng, tặng mỗi người chơi một trang phục miễn phí
Mọi thông tin chính thức về việc tặng quà của Riot Games dành cho người chơi "nghiêm túc" trong mùa giải 2015 sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment