LMHT Hướng Dẫn Người Chơi Đi Rừng Hiệu Quả Với Tướng Volibear

Hiện nay rất nhiều người chơi đã chọn một vị tướng có tên Volibear là vị tướng Liên Minh Huyền Thoại đang nổi lên ở phiên bản 5 .24 với vai trò đi rừng tổ ra khá hiệu quả . Sau những trận chiến được cho là cân sức cân tài thì việc về cuối game team nào sử dụng tướng Volibear sẽ có lợi thế hơn trong phần mở combat cho đội.


Nếu bạn tìm kiếm một vị tướng Liên Minh Huyền Thoại đi rừng không tốn máu , có khả năng tay đôi solo 1vs1 không ngán ai , khả năng gank tốt giai đoạn đầu trận . Và sức mạnh được duy trì xuyên suốt trận đấu thì không vị tướng nào phù hợp hơn Volibear - Gấu Sấm Sét .

Tại phiên bản 5 .24 hiện nay , Volibear đi rừng đang có tỷ lệ thắng cao thứ 2 trên Đấu Trường Công Lý với 55 ,2% . Chỉ sau kém một chút xíu vị tướng đang siêu hot thời gian gần đây Trundle có 55 ,6 % tỷ lệ thắng . Chính vì thế , còn chờ gì mà không vác Volibear đi leo rank trong kỳ nghỉ Giáng Sinh này nào .

Volibear là một vị tướng vô cùng dễ chơi , những game thủ chỉ cần luyện tập một đến hai trận là đã có thể thành thạo vị tướng này . Đặc biệt là khi đem đi rừng , bạn sẽ nhẹ nhàng hơn đi đường trên rất nhiều vì không phải trao đổi chiêu thức với đối phương và yên ổn farm . Cũng giống như đại đa số những vị tướng đi rừng khác , ngọc bổ trợ dành cho Volibear tập trung chủ yếu vào tốc độ đánh . Ngoài ra , để tối ưu hóa chiêu Q , ngọc bổ trợ nên thêm tốc độ di chuyển .

Ngọc bổ trợ tốt nhất dành cho Volibear
Liên Minh Huyền Thoại: Hướng dẫn Volibear đi rừng với tỷ lệ thắng cực cao
- 9 viên ngọc đỏ: 9 x 1 ,7% tốc độ đánh
- 9 viên ngọc xanh: 9 x 1 ,34 kháng phép
- 9 viên ngọc vàng: 9 x 1 giáp
- 3 viên ngọc tím: 3 x 1 ,5% tốc độ di chuyển
Nếu không sở hữu những loại ngọc kia , bạn có thể sử dụng bảng ngọc khá cơ bản như sau cũng được:
Liên Minh Huyền Thoại: Hướng dẫn Volibear đi rừng với tỷ lệ thắng cực cao
- 9 viên ngọc đỏ: 9 x 0 ,95 sát thương vật lý
- 9 viên ngọc xanh: 9 x 1 ,34 kháng phép
- 9 viên ngọc vàng: 9 x 1 giáp
- 3 viên ngọc tím: 3 x 4 ,5 % tốc độ đánh
Bảng bổ trợ dành cho Volibear
Liên Minh Huyền Thoại: Hướng dẫn Volibear đi rừng với tỷ lệ thắng cực cao
Volibear là vị tướng đi rừng không tốn máu , cùng với nội tại Đứa Con Của Bão , bạn hầu như không phải lo lắng chuyện mình sẽ bị cướp rừng . Tại cấp độ 3 , khó tìm được vị tướng nào có thể solo 1vs1 lại với gấu ở trong rừng . Trang bị khởi đầu , bạn mua Rựa Thợ Săn hay Bùa Thợ Săn đều được , tùy thuộc vào việc bạn chọn ăn bãi quái nào trước . Kèm với đó chắc chắn là Thuốc Tái Sử Dụng để tiết kiệm vàng .
Liên Minh Huyền Thoại: Hướng dẫn Volibear đi rừng với tỷ lệ thắng cực cao
Vì sát thương của Volibear phụ thuộc rất nhiều vào % máu tối đa của bản thân , nên trang bị rừng của bạn phải lên là Phù Phép Quỷ Lửa . Tùy thuộc với phong cách chơi thích gank nhiều thì lên Gươm Truy Tung , chơi hổ báo cướp rừng thì lên Đao Đụng Độ .

Khi đủ cấp độ 3 , Volibear có thể gank rất dễ dàng với bộ chiêu thức nhiều khống chế của mình . Có một điểm lưu ý khi đi gank với Volibear , khi áp sát gần đến kẻ địch , bạn sử dụng Sấm Gầm (E) để làm chậm đối phương trước , như vậy bạn sẽ có tỷ lệ tiếp cận và hất kẻ địch về phía sau nhiều hơn . Sau khi hất thành công , việc còn lại chỉ là “liên hoan xác thịt” nạn nhân .
Liên Minh Huyền Thoại: Hướng dẫn Volibear đi rừng với tỷ lệ thắng cực cao
Khi cấp độ 6 , hoàn thành xong trang bị đi rừng của mình , Volibear đã thực sự như một con thú với sức mạnh khủng khiếp . Kẻ địch hầu như bất lực trước sự trâu bò cùng với sát thương hắn gây ra dồn trong giây lát khi sử dụng chiêu cuối . Trang bị trấn phái mà mọi người chơi Volibear đều phải lên chính là Giáp Liệt Sĩ .
Sự cơ động của Volibear là khá kém , trang bị này gia tăng tốc độ đáng kể cho Gấu , giúp hắn dễ dàng tiếp cận mục tiêu để hất về hơn . Các trang bị sau tùy thuộc vào tình hình trận đấu mà có thể lên là Giáp Máu , Giáp Tâm Linh và Giáp Gai . Volibear nên sử dụng Giày Bạc hoặc Giày Thủy Ngân để kháng các hiệu ứng làm chậm .
Liên Minh Huyền Thoại: Hướng dẫn Volibear đi rừng với tỷ lệ thắng cực cao
Về chiêu thức , bạn lên max chiêu Nổi Điên (W) đầu tiên , tiếp theo đó là Sấm Gầm (E) và cuối cùng là Truy Kích (Q) . Chiêu cuối nâng đúng cấp độ .

Volibear dễ chơi lại khá mạnh nên là con bài tẩy để leo rank dễ dàng từ Bạch Kim trở xuống . Ở rank trên , vì không quá cơ động , Gấu dễ bị thả diều khi gặp những game thủ có trình độ cá nhân vao . Tuy nhiên , nếu bạn đang ở rank Bạc hoặc Vàng , hãy tự tin rằng Volibear là vị tướng giúp bạn tìm đến những chiến thắng . Tại phiên bản sau 6 .1 , điểm bổ trợ then chốt Chiến Đấu Lão Luyện của Volibear sẽ được buff mạnh , chính vì thế vị tướng này chắc chắn sẽ còn làm mưa làm gió ở đấu trường xếp hạng trong thời gian sắp tới .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment