Toàn Dân Độ Kích Đã Có Mặt Trên Garena, Game GMO Diêu Kịch Tính

Game thủ Việt chuẩn bị đón chào một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên mobile được phát hành bởi Garena Việt Nam

Trái ngược với mảng game bắn súng trên PC , vốn khá đa dạng với sự góp mặt của các tựa game client hay webgame , số lượng game bắn súng trên nền tảng di động tại Việt Nam lại ít ỏi hơn rất nhiều .


Tính tới thời điểm hiện tại , chỉ có duy nhất 2 tựa gMO bắn súng đangvẫn hành là Đặc Nhiệm (Sohagame) và Contra Online (VNG) . Điểm chung là cả 2 tựa game này đều mới chỉ ra mắt trong năm nay (2015) , thể hiện rõ đây là một "mảnh đất" đầy tiềm năng và khá mới mẻ đang chờ các NPH game Việt khai phá .

Mới đây , theo một nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ riêng với GameN  , Garena Việt Nam chuẩn bị ra mắt một tựa game bắn súng mobile góc nhìn thứ 3 có tên gọi Việt Hóa là Chiến Dịch Huyền Thoại . Như vậy , sau Chiến Cơ Huyền Thoại , Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ là tựa Game mobile thứ 2 được NPH này ra mắt tại Việt Nam .

Có tên tiếng Anh là We Fire (tên tiếng Trung: Toàn Dân Độc Kích) , trên thực tế , thông tin về tựa game này được mua về Việt Nam đã xuất hiện từ khá lâu , khi VNG (được cho là) NPH đã mua thành công bản quyền vào thời điểm đó .

gMO bắn súng Toàn Dân Đột Kích cập bến VN, phát hành bởi Garena - ảnh 2

Được phát triển bởi hãng Tencent (Trung Quốc) , về cơ bản , Toàn Dân Đột Kích (Chiến Dịch Huyền Thoại) là một game mobile bắn súng có khá nhiều nét tương đồng với các sản phẩm bắn súng của Glu Mobile như Frontline Commando hay Contract Killer . Trong game , người chơi sẽ không phải di chuyển nhân vật quá nhiều mà chỉ phải tập trung vào ngắm bắn và tránh đạn . Nói đơn giản , trò chơi này có thể xem là phiên bản góc nhìn thứ ba của thể loại bắn súng hồng tâm (rail shooter) .

Đồ họa và âm thanh trong Toàn Dân Đột Kích tuy chỉ dừng ở mức trung bình nhưng thiết kế các màn chơi và các map cũng là quá đủ đa đạng để người chơi cảm thấy không bị nhàm chán . Với các màn chơi kéo dài chừng 4-5 phút , hệ thống năng lượng tiêu tốn sau mỗi màn chơi , hệ thống vàng và kho vũ khí đồ sộ , Toàn Dân Đột Kích hứa hẹn sẽ trở thành game bắn súng cày cuốc hấp dẫn dành cho game thủ Việt .

gMO bắn súng Toàn Dân Đột Kích cập bến VN, phát hành bởi Garena - ảnh 3

Hiện tại , Garena Việt Nam vẫn chưa công bố chính thức lộ trình ra mắt tại Việt Nam của Chiến Dịch Huyền Thoại , ngoài duy nhất trang teaser vừa được hé lộ , với thời điểm đếm ngược 10 ngày tới 22/12/2015 .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment